ระเบียบวาระที่  ๕     เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
                          ๕.๓   ขอเพิ่มส่วนราชการภายในคณะสาธารณสุขศาสตร์ในประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง การแบ่งส่วนราชการภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี
 
สรุปเรื่อง  
                                        
                     ตามที่ประชุมคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.) ครั้งที่ ๑๑/๒๕๖๓ เมื่อวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ คณะสาธารณสุขศาสตร์ ได้เสนอขอเพิ่มส่วนราชการภายในคณะสาธารณสุขศาสตร์ในประกาศมหาวิทยาลัย และได้ดำเนินการตามคำแนะนำการพิจารณาของคณะกรรมการ ในมติการประชุมดังกล่าว โดยคณะสาธารณสุขศาสตร์ ได้ดำเนินการทบทวนโครงสร้างส่วนราชการของคณะสาธารณสุขศาสตร์ และให้มีการเพิ่มหน่วยขึ้นจากเดิมคือ ๑. วไลยอลงกรณ์คลินิกเวชกรรม ๒.คลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี โดยแสดงตารางเปรียบเทียบดังนี้
 
ประกาศการแบ่งส่วนราชการ พ.ศ. ๒๕๖๑ ประกาศการแบ่งส่วนราชการ (เพิ่มเติม) พ.ศ. ๒๕๖๔
๑.งานบริหารทั่วไป             ๑.งานบริหารทั่วไป
๒.งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา ๒.งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา
๓.งานวิจัย บริการวิชาการ และพัฒนาท้องถิ่น
๓.งานวิจัย บริการวิชาการ และพัฒนาท้องถิ่น
    - หน่วยฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
จังหวัดปทุมธานี
    - งานพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
  ๔.วไลยอลงกรณ์คลินิกเวชกรรม
            
๕. คลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
จังหวัดปทุมธานี
                    เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุวัตถุประสงค์ ในการนี้ คณะสาธารณสุขศาสตร์ จึงขอเสนอเพิ่มส่วนราชการคณะสาธารณสุขศาสตร์ในประกาศมหาวิทยาลัย ต่อคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยเพื่อพิจารณา
 
 
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
     -
 
ประเด็นเสนอพิจารณา
    ๑. เห็นชอบอนุมัติ
    ๒. สุดแต่จะสมควรพิจารณาเป็นประการใด
 
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................